Tuesday, September 3, 2013

seems leggit

Yesterday was awesome \m/
Finally, i turned 16..wala lang..feeling ko ndi nko part ng mga bata :D
Weird ryt? Yaeh na

Well, gusto ko lang ishare, since blog ko nmn to ang mangealam sasapatusin ko :3

Actually nung umaga kahpon, grabe! Nakalimutan ng nanay ko na birthday ko pero wala, cool lang ako. I didn't even bother na ipaalala. Edi nagmukhang may inaantay ako nun ryt?

Well, okay n sana un eh, kaso...paauwi nko from school nung nagtxt sila skin na intayin ko raw sila...hmmm okay lng nmn skin actually, kase wala nmn akong gagawin pa. And walang pasok kinabukasan..kaya pumayag ako and since magtataxi naman sila sure akong wala pang 30 mins. andun n sila. But then i was wrong...more than 45mins. lang nmn ako nag antay, grabe diba? Okay sana kung nakaupo ako eh, EH WALANG MAUUPUAN!! shemay! Ayun 45mins nakatyo. Pampatangkad na un..

Pagdating nila, ndi ko alam kung maaasar ako o ano kase tnanung pa nila ko ng "matagal ka nag intay?" gsto kong isagot na OO, HIYA NGA AKO EH, AKO PA NAGHINTAY BDAY KO PA.!NICE. Pero ndi ko snbi un...ndi ko nalang sila sinagot. Cold treatment ba.

Imagine mo, nakatayo ka for 45 mins gutom pa. Matutuwa kba? -_- ang matuwa dun kikitilan ko! Tss...

Pero bumawi nmn sila skin...hmmm...Madali nmn kse ako mapaayos ulit eh. Ndi ko pinapalalim ung ganun...tsaka bday ko un, ayoko masira lang nila :D hehe...

Tapos ngayon!!!! Super saya ko lalo, ksi my fav.author is back! FINALLY!! i really wish na ndi n sya umalis. :| :D omaaaaaaaygaaaaaad!!! ^_^

~~

No comments:

Post a Comment